fbpx

Top 4 sách sinh trắc vân tay hay và chuẩn xác nhất không nên bỏ qua

Sách khai vấn bằng sinh trắc vân tay

Sinh trắc vân tay hiện nay đã khá quen thuộc với nhiều ông bố bà mẹ bởi ích lợi mà nó mang lại cực kỳ thiết thực và to lớn. Hiện cũng có nhiều cuốn sách sinh trắc vân tay ra đời và là căn cứ để nghiên cứu, thực hành để tự làm sinh trắc cho bản thân mình. Qua đó có thể nhận biết được điểm yếu điểm mạnh, cũng như tính cách của con người và còn có thể dự đoán được vận mệnh của chúng ta. Dưới đây là top 4 cuốn sách nói về sinh trắc vân tay hay và có lượng bán ra nhiều nhất mà học viện Ivanga muốn gửi đến bạn đọc.

Sinh trắc vân tay là gì?

Sinh trắc vân tay chính là phương pháp sử dụng công nghệ hiện đại để phân tích về  hình dạng, độ dài, ngắn và mật độ, các chỉ tay của dấu vân tay. Các thiết bị máy móc sẽ quét và nhận dạng một cách chi tiết và chính xác về các đặc điểm của ngón tay khi bạn đặt ngón tay lên. 

Mọi hình ảnh, dữ liệu số khi quét được sẽ được niêm phong và chuyển tới các chuyên gia sinh trắc học vân tay để phân tích và đánh giá về các chỉ thể hiện trên vân tay của bạn để có thể đánh giá chỉ số  thông minh, điểm mạnh, điểm yếu, tiềm năng và cũng như sự phát triển và hình thành của não bộ.

Sinh trắc vân tay để làm gì
Sinh trắc vân tay để làm gì

Dấu vân tay là đặc điểm nhận dạng riêng biệt của từng người, đó chính là điểm đặc trưng khác biệt của mỗi con người. Vì thế không thể tìm thấy người có chỉ số vân tay giống nhau, kể cả các ca sinh đôi. Dấu vân tay được hình thành từ tuần thứ  19-21 của thai kỳ và không bao giờ thay đổi đến hết cuộc đời, ngoại trừ những trường hợp có  tác động từ bên ngoài.

Sinh trắc vân tay được coi như câu trả lời giúp bạn biết được tiềm năng và điểm mạnh của mình, cũng như điểm yếu và khuyết điểm cần khắc phục. Mỗi người khi sinh đều được thừa hưởng trí thông minh từ bố mẹ. Nếu sự thông minh đó không được truyền đến và chúng không được phát triển thì cũng không có cách nào để người đó có thể phát triển trí tuệ, sự nhanh nhạy, khả năng phân tích và tiếp nhận các thông tin, ứng dụng.

Đến với cách phân tích sinh trắc dấu vân tay, bạn sẽ biết được sự phân bố và số lượng tế bào ở não trái và phải để từ đó có thể dự đoán tiềm năng ở mức nào và  nằm ở đâu. Nếu tiềm năng được biết đến sớm, bạn có thể phát huy điểm mạnh của mình ngay từ khi còn nhỏ bằng cách trau dồi, học hỏi, tiếp thu cũng như kích thích sự phát triển tối đa và hoàn thiện điểm chưa tốt để não trái và phải trở nên cân bằng, hòa hợp với nhau.

Xem thêm: [Chủng whorl] vân tay đại bàng – Ý trí kiên định cầu toàn

Những cuốn sách sinh trắc vân tay hay và ý nghĩa nhất

Dưới đây là 4 cuốn sách sinh trắc vân tay được đánh giá cao và bán chạy nhất, bạn có thể tham khảo:

Khoa học giải mã mục đích cuộc sống từ dấu vân tay của bạn

Bạn đã bao giờ đặt ra câu hỏi: “Vì sao có những người thành công đến với họ thực sự  dễ dàng hơn những người khác? Những điều gì giúp họ có thể làm được điều đó trong khi đại đa số mọi người vẫn chật vật lùi  ở phía sau?”

Cuộc sống luôn đến bất ngờ, không được báo trước khiến bạn phải đưa ra những lựa chọn và hiểu bản thân mình như thế nào chính là hướng đi đưa bạn đến những quyết định đúng đắn. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn không biết mình hợp hay không hợp với điều gì cho đến khi bạn phải tự mình trải nghiệm việc đó.

Khoa học giải mã mục đích cuộc sống từ dấu vân tay của bạn
Khoa học giải mã mục đích cuộc sống từ dấu vân tay của bạn

Trong trường hợp nếu bạn hiểu bản thân mình ngay từ đầu, nắm được những khả năng bẩm sinh mình… chắc chắn bạn sẽ có hướng đi đúng đắn từ đó dẫn đến thành công mà bạn mong muốn một cách dễ dàng hơn.

Đến với sách sinh trắc vân tay như là một giải pháp chính xác để giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân mình dựa trên  những nghiên cứu khoa học đáng tin cậy nhất. 

Không những thế, bạn hoàn toàn có thể tự mình sinh trắc vân tay cho bản thân  và cho người thân của mình nhờ vào cuốn sách sinh trắc vân tay – Khoa học giải mã mục đích cuộc sống từ dấu vân tay của bạn” của chuyên gia phân tích tay Richard Unger” nữa đó nhé.

Xem thêm: Vân tay chủng núi – Chủng thiên tài sống trách nhiệm, thực tế

Khai vấn bằng sinh trắc vân tay tại sao không?

Ai trong chúng ta cũng đều mong muốn hiểu về bản thân mình, biết mình có khả năng gì, hạn chế gì, là ai, thích, ghét gì. Hiểu bản thân để có thể đi đúng hướng, dễ dàng tiết chế, cân bằng cảm xúc và biết cách định hướng cho bản thân và vươn tới 1 cuộc sống có đầu óc và hạnh phúc… Mấy ai trong chúng ta có thể có được điều này? Nguyên nhân đến từ đâu?

Sách khai vấn bằng sinh trắc vân tay
Sách khai vấn bằng sinh trắc vân tay

Để có được điều trên, mỗi cá thể cần có sự phấn đấu nghiêm túc trong suốt quá trình trau dồi, tích lũy, và rèn luyện. Tuy nhiên, hầu như chúng ta đều không đạt được kỳ vọng mong đợi. Chúng ta bị mơ hồ với câu tự hỏi “Tôi là ai”, cần rất nhiều thời gian, thậm chí đi qua cả nửa cuộc đời vẫn  không biết làm thế nào, để có thể tự hiểu rõ bản thân.

Với trọng trách kiến tạo cộng đồng “Gia đình Việt Nam trí tuệ và bình an”, bằng cách truyền tải kiến thức – kỹ năng & phương pháp thực hành chuyển hóa nội tâm bên trong, nhằm giúp mỗi các nhân tìm thấy sức mạnh nội tại. Từ đó cùng nhau vun đắp cho một cuộc sống gia đình thêm giá trị và hạnh phúc.

Viện nghiên cứu sinh trắc học dấu vân tay IoDR muốn thông qua cuốn sách sinh trắc vân tay này, mang đến các bạn sự kết hợp ứng dụng công cụ Sinh trắc vân tay và Khai vấn. Họ tin rằng việc tự nhận diện, hiểu bản thân, tự chuyển hóa sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

InfoLife – Những khả năng thiên bẩm

Cuốn sách Infolife – Những Khả năng thiên bẩm được rút ra từ công trình nghiên cứu 14 năm trên 6000 người thành công nhất tại nhiều lĩnh vực khác nhau như doanh nhân, thể thao, nghệ sĩ, diễn viên, chính trị gia. 

Cuốn sách sinh trắc vân tay này nghiên cứu sâu về việc giải đáp những tính cách, giá trị sống. Ưu điểm, nhược điểm của từng người thông qua dấu vân tay của họ. 

Sách Infolife – Những khả năng thiên bẩm
Sách Infolife – Những khả năng thiên bẩm

Dấu vân tay là điểm khác biệt của mỗi người, và trên thế giới này không ai có dấu vân tay giống ai. Với mỗi loại hình dạng vân tay khác nhau, được nằm ở vị trí các ngón tay khác nhau sẽ phản ánh về cách suy nghĩ, tính cách, cách giao tiếp, cách tiếp nhận, xử lý thông tin, ưu điểm, hạn chế bản thân bạn một cách khách quan và chính xác. Vì thế nghiên cứu về dấu vân tay của bản thân bạn, là tìm về những đặc tính bẩm sinh, mà ngay từ khi sinh ra bạn đã có.

Cuốn sách sinh trắc vân tay gồm 09 chương – Mô tả chi tiết để bạn có thể nhận dạng từng chủng vân tay khác nhau, và ý nghĩa của chúng phản ánh lên tính cách của bạn như thế nào. Đặc biệt, với Infolife – Những khả năng thiên bẩm, bạn có thể hiểu hơn về tính cách, điểm mạnh của mình thông qua dấu vân tay trong lòng bàn tay. Chính tại lòng bàn tay chứa đựng những chìa khóa tài năng của bạn, mà trước đây bạn không nhận ra.

Cuốn sách là chìa khóa cho các bạn tìm hiểu về bản thân mình, khác biệt với các phương pháp tìm hiểu bản thân như làm trắc nghiệm, tử vi, chiêm tinh,  cuốn sách sẽ là nhận thức, suy nghĩ và cách nhìn khác biệt về bản thân của bạn.

Mong rằng với dịp tái bản này, Infolife – Những khả năng thiên bẩm sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ về bản thân mình, hiểu đối phương, chọn cách giao tiếp phù hợp trong mọi hoàn cảnh, tìm hiểu những giá trị cuộc sống mình mong muốn  để đưa ra mục tiêu, và chọn cách làm việc mang lại kết quả cao để đạt được thành công vang dội.

Những khả năng thiên bẩm- Nhiều tác giả

Sinh trắc dấu vân tay mang đến cho bạn những thông tin về xuyên suốt cuộc đời của bạn. Phương pháp này sẽ cho bạn biết về các khả năng thiên bẩm của chính mình mà bạn có thể không biết. 

Những tài năng nào bạn đã có bẩm sinh không phải lúc nào bạn cũng biết? Sở trường của bạn, tính cách, khả năng giao tiếp, cách giải quyết mọi việc, khám phá năng lực trong lĩnh vực học tập, hội họa, sáng tạo, thiết kế, tố chất thể thao, đặc điểm của cơ thể – những điều này là có thể biết được qua bài kiểm tra dấu vân tay.

Sách sinh trắc vân tay - khám phá sự khác biệt của con
Sách sinh trắc vân tay – khám phá sự khác biệt của con

Trong cuốn sách sinh trắc vân tay Những khả năng thiên bẩm của hai tác giả Võ Thị Hồng Nhật và Alexander Zubarev, bạn sẽ phát hiện ra những bí mật mà vân tay của bạn lưu giữ. 

“Những khả năng thiên bẩm” của Võ Thị Hồng Nhật và Alexander Zubarev gồm 9 chương. Giới thiệu cách nhận biết các chủng vân tay đặc biệt trên 10 đầu ngón tay và các dấu hiệu đặc biệt trong lòng bàn tay mỗi người theo nhiều hình dạng khác nhau như: vân xoắn ốc, vân vòm, vân móc,… chúng khác biệt nhau như thế nào. 

Mong rằng cuốn sách này sẽ trở thành “người bạn đồng hành thân thiết” hữu ích của bạn trong việc tra cứu thông tin về dấu vân tay để ứng dụng vào con đường tìm kiếm tương lai, sự nghiệp, ngành nghề, tìm ra phong cách cá nhân, khám phá tính cách, và thấu hiểu người thân,…

Xem thêm: Vân tay chủng nước – Tư duy logic dễ thích nghi nhanh ôn hòa

Thông qua những cuốn sách này các bạn sẽ

Những cuốn sách được ra đời để người đọc có thể hiểu được nguồn gốc sự phát triển của sinh trắc vân tay, tạo sự tin cậy, đây là một bộ môn dựa trên nghiên cứu khoa học có cơ sở chứ không phải là bói toán dự đoán.

 Sẽ nắm được các bước để biết được bạn thuộc  chủng vân tay nào. Bạn có thể tự xem các dấu vân tay của mình, và tự tìm hiểu xem chủng vân tay đó có ý nghĩa như thế nào?’

Đọc sách sinh trắc vân tay giúp con người hiểu rõ hơn về bản thân
Đọc sách sinh trắc vân tay giúp con người hiểu rõ hơn về bản thân

Tự mình có thể tìm ra được những điểm mạnh, điểm yếu của mình, đâu mới là mục tiêu cuộc đời của bạn, là những trải nghiệm trong cuộc sống của bạn để bạn có thể đi đúng hướng  theo đúng tiềm năng của bản thân mình.

Được quan sát các chủng vân tay của chính mình và tự mình có thể tìm và rút ra điểm khác biệt. Bạn chỉ cần tiến hành theo các bước trong sách là bạn có thể tìm ra tiềm năng  của bản thân cũng như cho những người thân. Nếu thấy cuốn sách  này hữu ích hãy chia sẻ ngay tới những người xung quanh bạn nhé. 

Xem thêm: Hướng dẫn sinh trắc vân tay cho bé ngay tại nhà đơn giản nhất 2023

Bạn có muốn biết nhiều hơn về sinh trắc vân tay

Sinh trắc vân tay có khả năng liên kết giữa não và các ngón tay trong sinh trắc vân tay. Não phải tương thích với tay trái và não trái tương thích với tay phải

R1 – Nhận thức nội sinh là nhận thức về bản thân con người họ, về hoàn cảnh  giao tiếp, khả năng lên kế hoạch, phương án, quản lý và điều hành, kỷ luật, tự lập,tự do, khả năng kinh doanh, ngoại giao.

R2 – Khả năng tư duy suy luận. Khả năng suy luận, câu chữ giao tiếp, tư duy quy luật, logic, khả năng nhìn nhận sự việc, tính toán.

F3 – Vận động cơ thể. Sự cẩn thận, chi tiết, khéo léo của đôi bàn tay (viết, chơi nhạc,…), các thao tác xây dựng, quy cách, biểu hiện cảm xúc trên nét mặt thông qua các cơ.

R4 – Khả năng truyền tải thông tin. Khả năng nghe, tiếp nhận ngôn ngữ, khả năng ghi nhớ ức âm thanh và truyền đạt ngôn ngữ qua tiếng nói, cảm nhận cảm xúc qua âm thanh.

Tìm hiểu chi tiết về sinh trắc vân tay phải và tay trái
Tìm hiểu chi tiết về sinh trắc vân tay phải và tay trái

R5 – Khả năng quan sát, đánh giá. Khả năng tập trung nhờ thị giác ghi nhớ, đánh giá hình ảnh, phỏng đoán khoảng cách.

L1 – Khả năng nhận thức ngoại sinh. Lên kế hoạch, tính nhân quả; hướng ngoại; tương tác với bên ngoài, tố chất lãnh đạo.

L2 – Khả năng tư duy sáng tạo. Khả năng tưởng tượng, phỏng đoán, sáng tạo, suy tưởng, tư duy không gian, hình dung không gian 3D.

L3 – Tính linh hoạt trong vận động. Sự di chuyển, nhịp nhàng vận động toàn cơ thể, đánh giá thông tin từ giác quan.

L4 – Khả năng cảm thụ vạn vật.  Sự nhanh nhạy khi cảm nhận các loại âm thanh, nhịp điệu,  âm nhạc, định vị vật thể qua âm thanh kết hợp hình ảnh.

L5 – Tư duy cảm nhận hình ảnh. Màu sắc, độ đậm nhạt của hình ảnh, gắn liền cảm xúc với hình ảnh, cảm nhận cái xấu đẹp

Xem thêm: [Giải đáp] Sinh trắc vân tay định hướng nghề nghiệp chuẩn nhất

Phân tích dấu vân tay- Đánh thức mọi tiềm năng của bạn

Khi phân tích dấu vân tay sẽ có rất nhiều lợi ích giúp trẻ có thể hoàn thiện về mọi mặt trong cuộc sống vậy những điều đó là gì?

Trẻ em

  • Giúp phát hiện ra tài năng bẩm sinh,  điểm mạnh, điểm yếu của trẻ
  • Biết được trí thông minh  của trẻ thông qua mô hình 8 trí thông minh của Giáo sư Howard Gardner
  • Đánh giá cách tiếp thu tốt nhất của trẻ từ đó đưa ra phương pháp dạy phù hợp nhất
  • Tạo dựng cho trẻ sự tự tin, bản lĩnh trong mọi lĩnh vực .

Người lớn

  • Hiểu rõ  bản thân để định hướng nghề nghiệp.
  • Phát hiện tài năng bẩm sinh, khơi dậy ý tưởng, định hướng thành công.
  • Xây dựng phong cách cá nhân một cách tự tin và chuyên nghiệp.
  • Biết được giá trị bản thân trong gia đình  trong xã hội

Gia đình

  • Giúp các thành viên gia đình  hiểu rõ về nhau, tự điều chỉnh cách sống để  hoà hợp và hạnh phúc.
  • Biết rõ cá tính từ đó  có thể điều chỉnh để đạt mục đích trong học tập và đời sống.

Tổ chức, công ty

  • Góp khả năng, công sức cho doanh nghiệp xây dựng, phát triển và bố trí nhân sự hợp lý
  • Hiểu nhân viên để khai thác hiệu quả tối đa.

Xem thêm: Gợi ý TOP 5 các chủng vân tay hiếm nhất thế giới [2023]

Hướng dẫn cách sinh sắc học dấu vân tay đơn giản

Dựa vào các cuốn sách sinh trắc vân tay nổi tiếng trên bạn có thể tự mình làm sinh trắc vân tay cho mình với các bước cơ bản sau:

Bước 1: Lấy mẫu vân tay và xác định nhóm dấu vân tay

Đầu tiên bạn cần in lại dấu vân tay trên tất cả mười đầu ngón tay của trẻ. Khi lấy hãy từ từ xoay đầu ngón tay sang hai bên để lấy được hình dạng chính giữa vân tay. Và chú thích từng ngón cẩn thận để tránh nhầm lẫn.

Xem kỹ dấu vân tay trên mỗi ngón và xác định xem chúng thuộc nhóm nào trong bốn nhóm vân tay chính trên đây (nên dùng kí hiệu ở cột Biểu tượng vân tay để đánh dấu). Lưu ý: Mỗi nhóm vân tay tồn tại các biến thể đặc biệt không nói  đến trong bài này. Bạn có thể xem ở cuốn sách sinh trắc vân tay – Khoa học giải mã mục đích cuộc sống từ dấu vân tay của bạn” nếu bé sở hữu những dấu  vân tay biến thể.

Lấy dấu vân tay
Lấy dấu vân tay

Bước 2: Quyết định trường học của riêng bạn

Tổng quan bốn trường phái (ngôi trường) được coi là nền tảng cân bằng cuộc sống. (Tìm hiểu chi tiết hơn về thông tin về các trường học – tức thuộc cùng lúc nhiều trường phái khác nhau. Trong “Sinh trắc vân tay – Khoa học giải mã mục đích cuộc sống từ dấu vân tay của bạn” đã lý giải rõ ràng điều này).

 Bước 3: Xác định tâm lý và tinh thần

Bước này, bạn gần như đã đến mục tiêu khám phá tâm lý và tâm hồn dựa vào sinh trắc vân tay. Cuối cùng là bạn hãy đối chiếu trường phái đã xác định với bảng đặc điểm bên dưới để hiểu rõ về dấu vân tay mình cần làm. Lưu ý với trẻ em, sinh trắc vân tay sẽ giúp cha mẹ có những quyết định hợp lý, đúng đắn trong quá trình nuôi dạy trẻ để giúp con phát triển và hoàn thiện bản thân 1 cách tốt nhất.

Trên đây là top 4 sách sinh trắc vân tay hay và chuẩn xác nhất không nên bỏ qua nếu bạn đang muốn tìm hiểu về dấu vân tay cho mình hay cho người thân. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thể tự đánh giá dấu vân tay cho bản thân để có định hướng phù hợp.

Rate this post
© 2023 Hoc Vien Ivanga. All Rights Reserved.