fbpx

[Khám phá] Ý Nghĩa của số master trong thần số học Pitago

Mỗi con số bậc thầy đều chứa đựng ý nghĩa riêng, sứ mệnh riêng.

Số master trong thần số học là những con số mang nguồn năng lượng sâu sắc, độc đáo và khác biệt vượt trội. Vậy ý nghĩa của con số master là gì và có tác động thế nào tới những người mang chúng? 

Số master trong thần số học là gì?

Số master trong thần số học là 3 con số lặp 11, 22 và 33. Trong thần số học, mọi con số đều chứa năng lượng và tần số rung động khác nhau, song đây là 3 con số có ảnh hưởng lớn hơn rất nhiều so với phần còn lại. 

Mỗi con số bậc thầy đều chứa đựng ý nghĩa riêng, sứ mệnh riêng.
Mỗi con số bậc thầy đều chứa đựng ý nghĩa riêng, sứ mệnh riêng.

Mỗi con số master trong thần số học biểu trưng cho một giai đoạn của quá trình kiến tạo, tạo lập nên cái mới. Bao gồm hình dung, tưởng tượng (số 11), hiện thực hóa (số 22) và lan tỏa, truyền bá chúng với thế giới (số 33). 

Khi nào số master trong thần số học quan trọng?

Không khó để bắt gặp các con số master trong thần số học trong đời sống hằng ngày. Tuy nhiên không phải lúc nào chúng cũng là những con số “thần thánh”. Cụ thể, những truyền thuyết về việc nhìn thấy giờ trùng (11:11, 22:22) vào những ngày đặc biệt (11/11, 22/11,…) đều là cách hiểu có phần sai lệch về con số bậc thầy.  

Vậy những con số master có ảnh hưởng quan trọng khi nào? Đó là khi nó xuất hiện trong con số đường đời, con số ngày sinh, con số tên cá nhân của chủ thể. Ngoài ra, nếu con số master xuất hiện trong 3 chu kỳ: Chu kỳ tuần hoàn, chu kỳ đỉnh cao và chu kỳ bản chất thì đây cũng là dấu hiệu cần lưu tâm khi bước vào giai đoạn mới. 

Không phải lúc nào 11, 22 và 33 cũng mang ý nghĩa con số bậc thầy.
Không phải lúc nào 11, 22 và 33 cũng mang ý nghĩa con số bậc thầy.

Những người sở hữu con số master trong thần số học sẽ có tiềm năng và sự nhạy cảm mạnh hơn nhiều so với phần còn lại. Tuy nhiên nó không phải là một món quà “từ trên trời rơi xuống”. Bởi để khai thác được khả năng của bản thân và dẫn dắt trực giác đi đúng hướng, họ buộc phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách trên đường đời.

Những khó khăn này đôi khi khiến họ cảm thấy gánh nặng, thậm chí rất nhiều lần nản chí và muốn bỏ cuộc. Nếu muốn phát huy hết tiềm năng từ con số bậc thầy, những bài học và thử thách này là điều mà họ buộc phải trải qua.

Ý Nghĩa của các con số master trong thần số học Pitago

Theo thần số học Pitago, mỗi con số master sẽ mang một nguồn năng lượng và tần số rung động khác nhau. Do đó, người sở hữu con số bậc thầy 11, 22 và 33 cũng sẽ có những điểm khác biệt.

Ý nghĩa con số master 11

Con số 11 chủ về hình dung, tưởng tượng. Do đó, nó mang tới năng lượng trực giác mạnh mẽ và sự nhạy cảm vượt trội so với bất cứ con số nào trong thần số học. Nhờ có khả năng cảm nhận được những gì vượt lên trên tồn tại sẵn có mà con số 11 đánh dấu bước đầu tiên trong quá trình kiến tạo cái mới. 

Những người sở hữu con số master 11 thường có sự nhạy cảm rất cao với những điều không thể nhìn thấy. Ở mức độ trung bình, họ có khả năng đồng cảm, thấu hiểu với cảm xúc của người khác. Ở mức độ cao cấp hơn, người mang con số 11 có khả năng ngoại cảm – có thể “nghe” thấy những suy nghĩ, nỗi sợ tiềm ẩn của người khác. 

Trực giác (intuitive) là từ khóa chính khi nói về con số master 11 trong thần số học.
Trực giác (intuitive) là từ khóa chính khi nói về con số master 11 trong thần số học.

Để có thể phát huy hết khả năng nhạy cảm của bản thân, những người số 11 phải học cách tin tưởng vào trực giác nhạy bén của mình. Bên cạnh đó, việc “biết” nhiều hơn người khác cũng có thể gây nên nỗi sợ hãi cho những người số 11. Họ phải đối diện với nhiều góc khuất bên trong, cũng như không để cho sự nhạy cảm ảnh hưởng không tốt tới bản thân. 

Tóm lại, với người mang số 11, từ khóa “trực giác” là yếu tố chủ đạo. Họ được dẫn dắt bởi tiếng nói tâm linh thiêng liêng từ sâu bên trong nhiều hơn là lý trí logic. Những người có số 11 trong con số đường đời, con số chủ đạo,… thường là những người có khả năng sáng tạo với giấc mơ lớn, người truyền cảm hứng, nhà lãnh đạo lôi cuốn,…

Ý nghĩa số 22 trong thần số học

Con số master 22 được mệnh danh là “bậc thầy xây dựng” hay “bậc thầy kiến trúc” (Master Builder” – “Master Architect”). Số 22 là bước thứ 2 trong quá trình kiến tạo cái mới – bước hiện thực hóa. Do đó, người sở hữu con số 22 có khả năng nỗ lực để biến hầu hết những điều đã được hình dung và tưởng tượng trở thành sự thật. 

Con số 22 là một phiên bản cao cấp hơn của con số 4 – chủ về tư duy và có nền tảng, cấu trúc vững chãi. Do đó, khi tính con số chủ đạo, trường hợp tổng ngày tháng năm sinh bằng 22 sẽ được tách riêng ra mà không gộp vào con số 4.

Những người sở hữu số 22 có sự thực tế và tính logic rất cao. Họ còn có lòng quyết tâm cao độ, sự kiên trì và nhẫn nại để vượt qua mọi khó khăn và hoàn thành mục tiêu đề ra. Do đó, đây là những người đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp, bất kể họ chọn con đường nào. 

Số 22 - con số Master Builder trong thần số học.
Số 22 – con số Master Builder trong thần số học.

Nếu thiên về chuyên môn, họ là những nhà phân tích, bác sĩ phẩu thuật, lập trình viên,… xuất sắc nhờ tính tỉ mỉ, khả năng logic, sự thông minh và khả năng nhìn thấu các chi tiết nhỏ. Nếu là nhà quản lý, họ là mẫu nhà lãnh đạo vừa có tầm nhìn vừa có khả năng thực chiến tốt, luôn làm việc không mệt mỏi để dẫn dắt đội nhóm đạt được mục tiêu chung. 

Tuy nhiên, những người số 22 đôi khi để logic và lý tính “lấn át” mất phần nhạy bén và rung cảm. Phải nhớ rằng người sở hữu các con số master trong thần số học đều có tần số rung động cao hơn những người khác. Do đó, người số 22 cần thả lỏng hơn và để cho bản thân được thư giãn, cho phép trực giác được “lên tiếng”. 

Ý nghĩa con số 33

Con số 33 là con số master tổng thể, hàm chứa cả hai con số 11 và 22. Do đó, nó chứa nguồn năng lượng mạnh mẽ và dồi dào hơn cả. Số 33 nằm ở giai đoạn cuối của quá trình kiến tạo cái mới, chủ về chia sẻ và cho đi về mặt tinh thần.

Những người mang con số bậc thầy 33 sở hữu một nguồn năng lượng tinh thần vô hạn và rất hào phóng để chia sẻ và lan tỏa tới xung quanh. Họ có được sự rung cảm tâm linh như số 11, có được khả năng học hỏi và hiện thực hóa như số 22. Tuy nhiên những người sở hữu con số bậc thầy 33 không chỉ sử dụng để phát triển cá nhân mà họ còn có sứ mệnh chia sẻ với xã hội. 

Điểm nổi bật của những người mang con số 33 là sự thấu cảm và lòng trắc ẩn. Hơn cả đồng cảm, thấu cảm là tầng cảm nhận sâu sắc hơn những khó khăn và vất vả của người khác. Và nhờ khả năng thấu cảm này mà lòng trắc ẩn của người mang con số 33 cũng được nuôi dưỡng một cách tự nhiên. 

Con số bậc thầy 33 trong thần số học chủ về lan tỏa và truyền bá với thế giới.
Con số bậc thầy 33 trong thần số học chủ về lan tỏa và truyền bá với thế giới.

Những người sở hữu con số 33 thường sẽ hoạt động trong những lĩnh vực, ngành nghề mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng như giáo viên, nhân viên y tế, người tham vấn tâm lý, nhân viên dịch vụ xã hội,… Hoặc bên cạnh công việc chính, họ thường được dẫn dắt tới những hoạt động thiện nguyện, công tác xã hội phi lợi nhuận,…

Trên thực tế, rất hiếm để bắt gặp con số 33 xuất hiện trên các bộ số đường đời, bộ số cá nhân,… Ngay cả khi sở hữu con số 33, cũng không dễ dàng để một người phát huy được năng lực chữa lành và chia sẻ, cho đi về mặt tinh thần. 

Những người số 33 thường phải trải qua nhiều bài học về sự chữa lành bản thân nhất, phải biết tự nuôi dưỡng tâm hồn mình trước khi thực hành với thế giới xung quanh. Chỉ khi đạt tới mức độ bậc thầy, con số 33 mới phát huy hết năng lực tiềm ẩn và thực hiện được sứ mệnh cao cả của một “master number”.

Bộ ba con số master trong thần số học 11, 22 và 33 chứa nguồn năng lượng mạnh mẽ hơn những con số thông thường. Người sở hữu ba con số này trong bộ số cá nhân có nhiều tiềm năng, đồng thời mang nhiều sứ mệnh và trách nhiệm lớn lao hơn so với những người khác. Hi vọng bài viết này của Học Viên Ivanga giúp ích cho bạn

Tìm hiểu một số bài viết khác: 

1/5 - (1 bình chọn)
© 2023 Hoc Vien Ivanga. All Rights Reserved.