fbpx

Đặc điểm & Ý nghĩa số 4 trong biểu đồ ngày sinh thần số học 

Bạn băn khoăn rằng số 4 trong biểu đồ ngày sinh có ý nghĩa như thế nào? Bạn tò mò về những đặc trưng nổi bật của con số này? Liệu rằng càng nhiều con số 4 xuất hiện, cuộc đời bạn càng thăng hoa? Hãy cùng Học viện Ivanga đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Đặc điểm nổi bật của con số 4 trong biểu đồ ngày sinh

Phân tích Trục thể chất thần số học có thể thấy được số 4 nằm giữa số 1 và số 7 nên con số này được xem như đại diện cho thực tế và vật chất.

Liên hệ với phát âm Hán Việt, 4 còn được đọc là “tứ”. Chữ “tứ” làm người đọc liên tưởng tới hình vuông, sự vuông vắn, các góc vuông vững vàng, chắc chắn. Vậy nên, người sở hữu số 4 trong biểu đồ ngày sinh thường có tính cách tỉ mỉ, gọn gàng, chỉn chu. Những người này thường nhìn nhận vấn đề một cách thực tế, có khả năng sắp xếp, tổ chức tốt.

Phần lớn người sở hữu số 4 trong biểu đồ ngày sinh có xu hướng lựa chọn những công việc chân tay hoặc liên quan đến lĩnh vực thể thao. Họ yêu thích thực tiễn, muốn được thực hành thay vì phải ngồi chuyên tâm vào những kiến thức lý thuyết khô khan. Cũng chính vì vậy mà họ dễ dàng tỏa sáng nhờ vào thế mạnh cũng như đam mê của bản thân. 

Điểm nổi bật của con số 4
Điểm nổi bật của con số 4

Tuy nhiên, việc chân tay được đề cập ở đây không hoàn toàn là công việc đồng áng. Thay vào đó, người có thần số học số 4 trong biểu đồ ngày sinh thích hợp với các công việc như buôn bán, vận động viên, kỹ thuật viên, người vận hành, nghệ nhân, người làm vườn,…

Một điểm nổi bật của những người sở hữu con số này đó chính là tính kiên nhẫn. Họ không ngại khó khăn, gian khổ mà luôn phấn đấu hết mình để đạt được thành quả. Họ sống có nguyên tắc, có mục tiêu và luôn hướng về phía trước.

Tuy nhiên, họ lại thường có xu hướng thiếu kiên nhẫn trong việc lắng nghe các vấn đề liên quan đến tâm linh, tinh thần. Chỉ khi bão tố cuộc đời quá lớn và không có cách nào có thể tự vượt qua được họ mới tìm đến khía cạnh tâm linh để hỗ trợ.

Do đó, để hạn chế những tình huống khó khăn trong đời, người mang số 4 cần buông bỏ bớt công việc, luyện tập thói quen thư giãn đầu óc, giảm bớt yêu cầu đối với mọi sự trên đời.

Tìm hiểu: Cách tính thần số học theo tên và ngày sinh chính xác nhất

Các trường hợp thần số học số 4 trong biểu đồ ngày sinh

1 con số 4 xuất hiện trong biểu đồ ngày sinh

Người có số 4 trong biểu đồ ngày sinh thần số học thường thể hiện chủ động trong mọi việc, có tinh thần hăng say và đầy đam mê. Khi đứng giữa các lựa chọn cá nhân như mảng kỹ thuật hay thể chất, họ sẽ cân nhắc và lựa chọn thế mạnh của mình.

Một số 4 trong biểu đồ ngày sinh
Một số 4 trong biểu đồ ngày sinh

Như đã đề cập ở trên, người mang số 4 yêu thích thực hành và muốn bắt tay ngay vào công việc thay vì phải ngồi nghiền ngẫm lý thuyết trong những cuốn sách dày cộp. Đối với họ, thực hành chính là cơ hội để đúc kết kinh nghiệm và rèn luyện kỹ năng. Cũng chính vì sống thực tế nên họ thường nảy sinh nghi hoặc với các vấn đề mơ hồ, trừu tượng. Người mang thần số học số 4 trong biểu đồ ngày sinh  rất tỉ mỉ và chỉn chu nên họ luôn đúng hẹn. 

Số 4 đại diện cho vật chất và thực tế nên họ cũng rễ rơi vào bẫy vật chất mà bỏ quên lý trí, tình cảm. Để tránh điều này xảy ra, người mang số 4 cần vận dụng khả năng kiên nhẫn của mình để kiềm chế bản thân khỏi những ham muốn quá độ về vật chất. Đây cũng chính là một cách để thử thách sự kiên nhẫn trong bản thân họ, giúp họ biết cách yêu thương và quan tâm đến mọi người xung quanh nhiều hơn.

Tìm hiểu: [Khám phá] Ý nghĩa số 3 trong biểu đồ ngày sinh thần số học

Có 2 con số 4 trên biểu đồ ngày sinh

Nếu số 4 chỉ xuất hiện 1 lần biểu thị sự thực tế thì số 4 xuất hiện 2 lần thể hiện cái nhìn không cân bằng của họ về cuộc sống xung quanh. Những người này thường có xu hướng quy mọi thứ về vật chất, họ tôn thờ chủ nghĩa vật chất, không quan tâm tới các vấn đề tâm linh, tinh thần, tình cảm.

Hai số 4 xuất hiện trong biểu đồ ngày sinh
Hai số 4 xuất hiện trong biểu đồ ngày sinh

Nếu số chủ đạo của họ nằm trong Trục tâm hồn (2, 5, 8) hoặc trên trục Trí não (3, 6, 9) thì họ là người có khả năng cảm nhận và liên kết trí não, tinh thần cao hơn người bình thường. Khi xuất hiện nhiều số 4 trong biểu đồ ngày sinh thì những người này cần phải học cách cân bằng giữa trí não, tinh thần và vật chất.

Đồng thời, họ cũng cần tránh xa những người bạn có tác động tiêu cực đến bản thân, kết nối với những người bạn tốt biết quý trọng các giá trị chân, thiện, mỹ.

Sở hữu 3 con số 4 trên biểu đồ ngày sinh

Con số 4 xuất hiện tới 3 lần trong biểu đồ ngày sinh thể hiện cấp độ mãnh liệt hơn so với những người có 2 lần xuất hiện số 4. Những người này thường gắn mọi thứ với vật chất. Mặc dù có ý thức và mong muốn thoát khỏi vòng luẩn quẩn này nhưng những giá trị vật chất quá lớn lại kéo họ quay trở lại trạng thái ban đầu.

3 con số 4 trên biểu đồ ngày sinh
3 con số 4 trên biểu đồ ngày sinh

Do đó, chỉ những người có ý thức cao mới có khả năng giải thoát mình khỏi những trở ngại như vậy. Bên cạnh đó, những người này cũng phải liên tục trau dồi về tinh thần, trí não và cần có sự chỉ đường từ một người đáng tin cậy.

Người có 3 số 4 trong biểu đồ ngày sinh đam mê vật chất nên luôn lao động không ngừng nghỉ. Bởi vậy, mục đích sau cùng của họ là làm sao kiếm được nhiều tiền nhất. Do đó, họ khó tìm được niềm vui, giá trị của cuộc sống thường nhật. Với những người như vậy, sự cân bằng về tinh thần, trí não và thể chất là điều cần thiết hơn bao giờ hết. Đồng thời, họ cũng cần sự giúp đỡ, quan tâm từ những người xung quanh để tìm ra giá trị đích thực của cuộc sống.

Hơn nữa, điều khiến số 4 khác biệt so với các chỉ số còn lại đó là không có con số đơn độc nằm ở các góc. Điều này cũng khiến số 4 gặp khó khăn khi nhận sự giúp đỡ từ các con số khác.

Tìm hiểu: [Khám phá] Ý nghĩa thần số học số 6 trong biểu đồ ngày sinh

Có 4 con số 4 trở lên trong biểu đồ ngày sinh

Trường hợp có 4 con số 4 thường rất hiếm gặp, thường những người mang đặc trưng ngày sinh như vậy là những người khá lớn tuổi.

Ý nghĩa bốn số 4 trong biểu đồ ngày sinh
Ý nghĩa bốn số 4 trong biểu đồ ngày sinh

Theo các chuyên gia thần số học, những cá nhân sở hữu càng nhiều số 4 thì tình vật chất và thực tế càng cao. Đồi với mọi thứ trong cuộc sống, họ đều có sự quy đổi về vật chất. Bởi vậy, không phải cuộc sống tinh thần phong phú mà là cuộc sống vật chất dư giả, đầy đủ, giàu có mới là thứ khiến họ cảm thấy hạnh phúc.

Bởi vậy, đây là một bất lợi lớn đối với những người này. Họ luôn bị xoáy trong vòng tròn vật chất mà khó lòng thoát ra được. Những cám dỗ về tiền bạc, vật chất có thể đưa đẩy họ đến với những con đường xấu, bất chấp tất cả để đạt được mục đích.

Dễ thấy, càng nhiều số 4 trong biểu đồ ngày sinh, con người càng dễ mất cân bằng trên nhiều phương diện trong cuộc sống. Mọi sự trong vũ trụ này cũng vậy. Tất cả đều hướng đến sự cân bằng, cái gì nhiều quá cũng gây ảnh hưởng không tốt.

Muốn cải thiện điều này, người có 4 số 4 cần nhận được sự giúp đỡ tận tình, kiên trì và nhẫn nại từ gia đình, người thân và bạn bè xung quanh. Tuy nhiên, cũng không cần quá lo lắng về vấn đề cám dỗ này bởi vạn sự biến đổi tốt hay xấu còn phục thuộc vào góc nhìn và thái độ tiếp nhận của mỗi người. Cuộc sống của bạn sẽ dần trở nên tốt đẹp nếu bạn biết cách chấp nhận, thay đổi và cân bằng mọi thứ.

Tìm hiểu: Mũi tên 147 trong thần số học – Giải mã mũi tên thực tế hay hỗn độn

Kết luận

Như vậy, qua phân tích về đặc điểm nổi bật của con số 4 trong biểu đồ ngày sinh bạn có thể nắm được những thông tin cơ bản về đặc trưng cơ bản về tính cách hay một số vấn đề có thể phát sinh trong cuộc sống của những người này. Đồng thời, hãy luôn hướng đến sự cân bằng trong cuộc sống và tự tạo niềm vui cho bản thân mình bạn nhé.

Tìm hiểu thêm: 

  • Mũi tên 159 trong thần số học – Khám phá mũi tên quyết tâm
  • Mũi tên 369 trong thần số học – Mũi tên trí tuệ siêu phàm
  • Mũi tên 7 8 9 thần số học – Mũi tên hoạt động năng động
  • Mũi tên 258 trong thần số học – Mũi tên cân bằng cảm xúc
  • Mũi tên 123 trong thần số học – Mũi tên kế hoạch nhanh nhạy
  • Mũi tên 456 trong thần số học – Mũi tên ý chí quyết tâm cao
  • Mũi tên 357 thần số học – Mũi tên tâm linh đức tin nhạy bén
Rate this post
© 2023 Hoc Vien Ivanga. All Rights Reserved.