fbpx

Giải mã mũi tên 147 trong thần số học và hướng phát triển

Mũi tên 147 nằm trên trục Thể chất trong biểu đồ ngày sinh

Mũi tên 147 là một trong những mũi tên có ý nghĩa quan trọng trong thần số học. Vậy mũi tên đó tiết lộ cho các bạn biết điều gì? Hãy cùng Học viện Ivanga tìm hiểu cách nhận diện, đặc điểm nổi bật cũng như định hướng phát triển của mũi tên 147 ngay dưới bài viết sau đây nhé.

Mũi tên 147 trong thần số học là gì?

Mũi tên 147 nằm trên trục Thể chất trong biểu đồ ngày sinh
Mũi tên 147 nằm trên trục Thể chất trong biểu đồ ngày sinh

Mũi tên 147 trong thần số học được hình thành từ 3 con số trên trục thể chất 1, 4, 7, thường được gọi là mũi tên thực tế. 

Trong đó, số 1 đại diện cho cái tôi, bản ngã, cho biết bạn là người có chính kiến, sáng tạo riêng. Số 4 biểu đạt sự quan tâm đến khía cạnh vật chất, bộc lộ sự nhanh nhẹn, chăm chỉ. 

Cuối cùng là con số 7 mang ý nghĩa cho những đam mê trải nghiệm, thích được đi nhiều nơi khám phá mọi vùng đất và con người khác nhau. Ngược lại, mũi tên trống 3 con số 1, 4, 7 trong biểu đồ ngày sinh được gọi là mũi tên Hỗn Độn. 

Tìm hiểu: Cách tính thần số học theo tên và ngày sinh chính xác nhất

Cách nhận diện mũi tên 147 trong thần số học 

Mũi tên 1-4-7 trong thần số học chia làm 2 loại
Mũi tên 1-4-7 trong thần số học chia làm 2 loại

Những mũi tên hiển thị trên biểu đồ ngày sinh trong thần số học có ý nghĩa vô cùng quan trọng, nó giúp chúng ta khám phá và hiểu rõ bản thân nhiều hơn. Nó giúp ta hiểu đâu là thế mạnh của bản thân để từ đó tận dụng và phát triển trong tương lai. Đồng thời xác định rõ điểm yếu của mình để khắc phục, không ảnh hưởng đến sự phát triển của bản thân.

Trên biểu đồ ngày sinh bao gồm có 8 mũi tên tích cực cá tính và 7 mũi tên tiêu cực để trống. Với mũi tên 1-4-7 trong thần số học được chia làm 2 dạng mang ý nghĩa đối lập nhau là mũi tên Thực tế và Hỗn độn. 

Mũi tên thực tế được tạo thành bởi 3 chữ số 1, 4, 7 nằm kề nhau trên trục Thể chất trong biểu đồ ngày sinh thần số học. Trong khi đó, mũi tên Hỗn độn hình thành bởi những ô trống các số 1, 4, 7 cùng nằm trên trục Thể chất của biểu đồ ngày sinh.

Ví dụ những người sinh ngày 04/01/1997, dựa vào quy tắc dựng biểu đồ ngày sinh trong thần số học với lần lượt tất cả các chữ số trong ngày tháng năm sinh bao gồm: 4, 1, 9, 7. Như vậy sau khi dựng, ta sẽ thu được một đường thẳng tạo bởi 3 chữ số 1, 4, 7, cũng tức là người sinh ngày 04/01/1997 có mũi tên Thực tế. Tương tự như vậy, người sinh ngày 30/05/2005 trong biểu đồ ngày sinh sẽ có các số 3, 5, 2 và trống mũi tên 1, 4 7.

Tìm hiểu: Đặc điểm & Ý nghĩa số 4 trong biểu đồ ngày sinh thần số học

Đặc điểm của mũi tên 147 thần số học 

Người có mũi tên 147 yêu thích sự trải nghiệm, khám phá
Người có mũi tên 147 yêu thích sự trải nghiệm, khám phá

Dựa theo nhiều nghiên cứu của nhà toán học Pitago, những người có mũi 147 thần số học thường có phong cách sống rất thực tế, họ luôn mong muốn trải nghiệm và chỉ tin vào những điều mắt thấy tai nghe. 

Họ yêu thích việc đi nhiều nơi, khám phá nhiều vùng đất mới mẻ, tiếp xúc với những con người, văn hóa mới. Đối với họ, việc có nhiều trải nghiệm mới giúp họ tích lũy thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm sống. Họ không bao giờ sợ khó khăn, thử thách, họ tin rằng những vấp ngã sẽ giúp họ trưởng thành hơn trong cuộc sống.

Trong thực tế, những người có mũi tên này đều được trân trọng bởi sự giỏi giang, tháo vát của mình. Họ không ngại khó, ngại khổ, họ luôn trả lời bằng hành động chứ không phải lời nói suông. Chính tư tưởng đó đã giúp họ không ngừng cố gắng, không ngừng học hỏi, rèn luyện và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Tìm hiểu: [Khám phá] Ý nghĩa số 3 trong biểu đồ ngày sinh thần số học

Hướng khắc phục với mũi tên trống 147 

Người hay ôm việc vào người là đặc điểm của mũi tên Hỗn độn 147
Người hay ôm việc vào người là đặc điểm của mũi tên Hỗn độn 147

Ngoài những đặc điểm tích cực đáng trân trọng của những người có mũi tên Thực tế 147 thì ngược lại mũi tên trống 147 hay mũi tên Hỗn độn có một số nhược điểm cần lưu ý. 

Những người có mũi tên trống 147 trong Thần số học thường được coi là người tham công tiếc việc, thích ôm hết mọi việc vào mình. Điều đó không thể phủ nhận được rằng họ là những người nhiệt tình, quan tâm người khác nhưng người khác lại lợi dụng điều đó để dựa dẫm vào bạn. Lâu dần, việc ôm quá nhiều việc khiến cho họ mệt mỏi, chán nản, không thể chia sẻ cùng với ai cũng không ai có thể làm được thay họ.

Hướng khắc phục dành cho những người có mũi tên trống 147 là hãy thay đổi bản thân, hãy mở lòng hơn với mọi người xung quanh, thử đặt niềm tin lên người khác để san sẻ trách nhiệm của mình cùng họ. Sự đồng tâm hợp lực của nhiều người sẽ giúp cho bạn hoàn thành mọi việc một cách nhanh chóng mà hiệu quả hơn bao giờ hết. Đồng thời giúp bạn giảm bớt gánh nặng hơn và tạo được nhiều mối quan hệ bền vững, lâu dài hơn. 

Tìm hiểu: [Khám phá] Ý nghĩa thần số học số 6 trong biểu đồ ngày sinh

Định hướng phát triển cho bạn khi sở hữu mũi tên 147 

Mũi tên 147 trong Thần số học được chia làm 2 loại, mỗi loại đều có những đặc điểm cùng với định hướng phát triển khác nhau như sau:

Bạn có mũi tên 147

 

Hãy tạo điều kiện cho những đứa trẻ tham gia nhiều hoạt động thực tế hơn
Hãy tạo điều kiện cho những đứa trẻ tham gia nhiều hoạt động thực tế hơn

Những người có mũi tên 147 hay mũi tên Thực tế trong thần số học thường là những người cá tính, đam mê vật chất như quần áo đẹp hay thức ăn ngon… Ngay từ nhỏ, họ là những đứa trẻ hiếu động, yêu thích việc đòi hỏi tham gia các hoạt động thực tế hơn việc đọc sách. 

Hiểu được điều đó, các bậc phụ huynh hãy cố gắng tạo điều kiện cho chúng thỏa sức đam mê, cân bằng giữa kiến thức lý thuyết trong sách và kỹ năng sống thực tế. Đừng nên ép buộc chúng phải học bài, phải đạt điểm số cao, làm chúng trở nên tiêu cực, chống đối. 

Điều quan trọng với những đứa trẻ có mũi tế 147 là hãy để chúng được nhìn vào thực tế để học hỏi và phát triển. Do vậy, môi trường sống xung quanh sẽ có ảnh hưởng nhất định đến sự phát triển của những người có mũi tên 1, 4 ,7. Các bậc phụ huynh nên lưu ý, quan tâm và tạo điều kiện tối ưu giúp bé có thể phát triển một cách lành mạnh và tốt nhất.

Tìm hiểu: Mũi tên 159 trong thần số học – Khám phá mũi tên quyết tâm

Bạn trống mũi tên 147

Khác với mũi tên Thực tế, những người có mũi tên Hỗn độn, mũi tên trống 147 trong biểu đồ ngày sinh thường làm việc theo một trình tự khác, hay bày bừa, thờ ơ với các hoạt động thực tế lành mạnh. Đặc biệt những người sinh từ năm 2000 trở lại đây đều có khả năng trống mũi tên 147 thường hay mộng mơ, chìm đắm trong thế giới riêng của mình. 

Họ chỉ quan tâm và thích làm những điều mình thích mà không phân biệt nó tốt hay xấu. Nếu họ không được quan tâm định hướng rõ ràng sẽ rất dễ bị dụ dỗ vào thế giới ảo như mạng xã hội. Chính vì vậy, ngay từ khi còn nhỏ, các bậc phụ huynh nên quan tâm đến các bé nhiều hơn, tập cho chúng có thói quen gọn gàng ngăn nắp, động viên chúng tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa để nâng cao sức khỏe cũng như kỹ năng sống nhiều hơn.

Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về cách nhận diện cũng như đặc điểm của những người có mũi tên 147 trong thần số học. Hãy thường xuyên ghé thăm Học viện Ivanga để tìm hiểu thêm nhiều thông tin hơn nữa về Thần số học qua đó khám phá bản thân mình một cách dễ dàng và chính xác nhất nhé.

Tìm hiểu thêm một số bài viết: 

  • Mũi tên 369 trong thần số học – Mũi tên trí tuệ siêu phàm
  • Mũi tên 7 8 9 thần số học – Mũi tên hoạt động năng động
  • Mũi tên 258 trong thần số học – Mũi tên cân bằng cảm xúc
  • Mũi tên 123 trong thần số học – Mũi tên kế hoạch nhanh nhạy
  • Mũi tên 456 trong thần số học – Mũi tên ý chí quyết tâm cao
  • Mũi tên 357 thần số học – Mũi tên tâm linh đức tin nhạy bén
5/5 - (1 bình chọn)
© 2023 Hoc Vien Ivanga. All Rights Reserved.